Chính sách Bảo hành
1. Trường hợp được bảo hành miễn phí:
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành (sản phẩm được bảo hành trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất hoặc 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm)
– Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất
– Sản phẩm không thuộc nhóm không được bảo hành theo quy định.
2. Bảo hành tính phí:
– Trong trường hợp sản phẩm sử dụng quá trời hạn bảo hành.
– Bị mất phiếu bảo hành
– Sản phẩm sử dụng sai quy cách, sai mục đích, vỡ nứt trong quá trình vận chuyển gây ra hỏng hóc, một số hỏng do cất dữ quá lâu không sử dụng được.
3. Trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất; hoặc do sử dụng không đúng điện áp, hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng…
– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, động đất,.. Các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
– Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích như thiết kế ban đầu của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc đem đến một nơi khác sửa chữa.
4. Lưu ý:
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn không rách nát.
– Mất phiếu bảo hành chúng tôi không cấp lại
Tất cả các sản phẩm phải được bảo hành tại các đại lý được ủy quyền của SANPA SEKAI